on-ap-lioa-thuong-hieu-noi-tieng-nhat-viet-nam

Ổn áp lioa thương hiệu nổi tiếng nhất việt nam

CÔNG TY TNHH SX VÀ TM ỔN ÁP NHẬT LINH - VN 11/12/2020

LIOA, ỔN ÁP LIOA NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐỂ CHIẾM LĨNH NIỀM TIN CỦA KHÁCH HÀNG

LiOA hiện là nhà sản xuất các thiết bị điện hàng đầu của Việt Nam, đặc biệt là sản phẩm ổn áp mang thương hiệu LiOA. Với kiểu dáng sang trọng, hiện đại và chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, sản phẩm của LiOA không chỉ đáp ứng nhu cầu trong nước mà còn xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới.

LiOA khởi đầu sự nghiệp bằng việc sản xuất những chiếc ổn áp công suất nhỏ để phục vụ nhu cầu ổn định nguồn điện cho các gia đình trong thời kì bao cấp, thời mà điện đóm thường xuyên trong tình trạng phập phù, lúc mạnh lúc yếu. Đến nay, do nhu cầu ngày càng cao của thị trường, LiOA đã đầu tư mở rộng diện tích nhà máy sản xuất lên tới 23ha để nghiên cứu sản xuất các dòng máy ổn áp cao cấp hơn như: ổn áp 1 pha tự động 3 trong 1, ổn áp 3 pha khô, ổn áp 3 pha ngâm dầu công suất lớn... để phục vụ các công trình công nghiệp trong nước cũng như quốc tế. 


Dây chuyền sản xuất ổn áp LiOA.

Sản phẩm ổn áp nổi tiếng của LiOA.

Hệ thống thử tải cáp điện của LiOA, một trong những hệ thống thử tải điện hiện đại nhất hiện nay ở Việt Nam.

Sản phẩm dây và cáp điện chất lượng cao của LiOA.

Sản phẩm ổ cắm điện kéo dài của LiOA.

Kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi đưa ra thị trường.

 

“Chúng tôi luôn mong muốn và quyết tâm đầu tư xây dựng cũng như bảo vệ thương hiệu của mình bằng cách nâng cao chất lượng để chiếm lĩnh niềm tin của khách hàng trong và ngoài nước”-
(Ông Nguyễn Chí Linh, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty TNHH Nhật Linh).)

Năm 1998, nhận thấy thị trường dây và cáp điện trong nước đang còn thiếu và yếu, LiOA đã mạnh dạn đầu tư 16 triệu USD để mở một nhà máy sản xuất dây và cáp điện tại Hưng Yên với dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu. Để nâng cao hơn nữa năng lực sản xuất dây và cáp điện, năm 2006, LiOA quyết định nâng cấp năng lực sản xuất của nhà máy. Trong đó có việc đầu tư xây dựng phòng thử nghiệm chất lượng cáp ngầm và phòng thử nghiệm cháy hiện đại.
Không dừng lại ở đó, LiOA liên tiếp nghiên cứu tung ra thị trường nhiều dòng sản phẩm thiết bị điện gia dụng cao cấp. Với kiểu dáng thiết kế trang nhã, tinh tế và đặc biệt là độ bền đáng tin cậy, nên nhiều loại sản phẩm như: công tắc, đui đèn, ổ cắm kéo dài, đèn chiếu sáng, quạt điện, bình nóng lạnh, bảng điện nổi, aptomat, tủ điện... nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận.
Sau gần 20 năm hoạt động (LiOA thành lập năm 1994 - PV), nhờ khả năng sáng tạo không ngừng cùng với những chiến lược phát triển hợp lí và táo bạo, LiOA liên tiếp giành được nhiều giải thưởng danh giá như 10 năm liền đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn, danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam” do Thời báo Kinh tế bình chọn. Đặc biệt, LiOA từng là doanh nghiệp được bình chọn là thương hiệu Việt Nam nổi tiếng nhất ngành điện - điện tử - điện gia dụng trong chương trình bình chọn thương hiệu do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) kết hợp cùng Tập đoàn Nghiên cứu Thị trường AC Nielsen tổ chức.
Với phương châm: “Hết mình vì một sản phẩm – vì một giải pháp tối ưu cho khách hàng!”, LiOA đang ngày càng khẳng định được vai trò và vị thế của mình trên thị trường điện. Hiện nay, các sản phẩm điện của LiOA đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trong cả nước. Không những thế, sản phẩm của LiOA còn được xuất sang nhiều nước như: Myanma, Lào, Campuchia, Triều Tiên, Malaysia, Đức, Đan Mạch, Angola và Nam Phi... 
Để đẩy mạnh khả năng tiêu thụ sản phẩm và nâng cao cơ hội mở rộng thị trường, LiOA đã mở rộng hệ thống bán lẻ ra khắp các thị trường. Hiện LiOA đang có quan hệ mật thiết với mạng lưới 7000 điểm bán lẻ, thành lập được 500 đại lí độc quyền và 70 trung tâm phân phối trên cả nước. Bên cạnh hệ thống phân phối khổng lồ này, LiOA còn phát triển mạng lưới khách hàng trên toàn cầu như Đức, Tiệp, Canada, Nhật Bản, Trung Quốc để có thể đưa sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng trên thế giới.
Nói về phương hướng phát triển trong thời gian tới, Ông Nguyễn Chí Linh, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty TNHH Nhật Linh khẳng định: “Sắp tới, chúng tôi sẽ sản xuất thêm một số sản phẩm cũng như chú ý tạo ra nét riêng cho thương hiệu LiOA để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, và mở rộng thị trưởng xuất khẩu sang các nước khác. Vì khách hàng và vì chính mình, chúng tôi luôn mong muốn và quyết tâm đầu tư xây dựng cũng như bảo vệ thương hiệu của mình bằng cách nâng cao chất lượng để chiếm lĩnh niềm tin của khách hàng trong và ngoài nước”.

Mời quý khách xem thêm

>>>> Biến áp 3 pha 380v/220v tự ngẫu

>>>> Biến áp 3 pha 380v/220v cách ly

Bài: Ngân Hà - Ảnh: An Thành Đạt

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN